Friday, September 08, 2006

just what type of girlfriend am i?

With almost 8 years of being together, there still are things that Francis don't know about me. He knows I can be weird sometimes (?), but the other day, he just learned how weird his girlfriend can really get...

Me: Ga, ang weird ko ba talaga?
Francis: Oo.
Me: Alam mo ba talaga how weird? Minsan kase pag feel ko gayahin yung dramahan sa pinapanood ko, ginagaya ko talaga. As in emote ako. Like the other day, nung nanonood ako ng ****, madrama na naman. So nag-internalize din ako tapos umiyak. So pano na yun pag mag-asawa na tayo, kakahiya makikita mo ko ng ganun?
Francis: Hahaha!
Me: Tapos minsan nang-gagaya din ako ng fight scenes.
Francis: Nire-reenact mo?
Me: Oo. As in sword fight scenes. Haha!
Francis: Okay lang yun. Kame rin namang mga lalake ganun, lalo na pag may magandang move sa basketball.
Me: Basketball yun. Hindi elves fighting Uruk-hais!
Francis: (with a disbelief look on his face).....hahahaha!

So if anyone of you reading this suddenly decides to stay away from me, I will understand. I'll just practice my swordfighting on you.

4 comments:

Anonymous said...

I am not afraid!!! As you know I am very skilled on SAMURAI swords hehehehe

Sana di ka nga lang nagrereenact na mala-LEGOLAS na nakasakay sa kabayo habang nakikipag-away sa mga orcs. Dun matatakot na ako. tigidig...tigidig...(sound effects yan at hindi pimple ha) :p

Sunshine said...

hahaha! cindy, don't get me started on legolas at baka talagang layuan mo ako..mwahahaha!

pero di naman. wala ako mahanap na props for a kabayo. siguro kung meron....hahahaha!

Anonymous said...

acheche!

Sunshine said...

hahahahaha!